รวมเข้าชม 11,046 , เข้าชมวันนี้ 1 

วันที่ ๒๓ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๖ พระเมธีวัชรบัณฑิต, ศ. ดร. ผู้อำนวยการวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ ได้มอบหมายคุณ Regina Chakma เจ้าหน้าที่ห้องสมุด วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ เข้ามาศึกษาเรียนรู้การบริหารจัดการห้องสมุด ณ ส่วนหอสมุดกลาง สำนักหอสมุดและเทคโนโลยีสารสนเทศ มจร อยุธยา                     พระศรีธรรมภาณี, รศ. ดร. ผู้อำนวยการสำนักหอสมุดและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้มอบหมายส่วนหอสมุดกลาง ดำเนินการ  ในการนี้ พระมหาประยุทธ์ ภูริปญฺโญ           ผู้อำนวยการส่วนหอสมุดกลาง ได้มอบหมายนางสาวสกุลเพ็ญ น้อยใหญ่ รองผู้อำนวยการส่วนหอสมุดกลาง และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในแต่ละแผนก แนะนำ ฝึกฝน อบรมเจ้าหน้าที่ห้องสมุดวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ ตามหัวเรื่อง ดังนี้ (๑) การคัดแยกหนังสือและการจัดเรียงหนังสือ (๒) งานระเบียนสมาชิกห้องสมุด (๓) งานยืมคืนหนังสือ (๔) งานสืบค้นฐานข้อมูลห้องสมุด หรือฐานข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และ (๕) การบันทึกและรายงานสถิติของห้องสมุด

การพัฒนาบุคลากรในการทำงานประจำ เป็นความจำเป็นที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เมื่อบุคลากรได้รับการฝึกฝน อบรม พัฒนาแล้ว ย่อมส่งผลให้บุคลากร ทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพ มีความมั่นใจในตนเอง มีความสุขทั้งแบ่งปันความสุขต่อเพื่อนร่วมงาน และมีผลต่อองค์การทั้งในระดับจุลภาคและมหัพภาค  ส่วนหอสมุดกลาง       ขออนุโมทนา ขอบคุณผู้บริหารที่เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาและส่งเสริมบุคลากรให้มีความก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพมา ณ โอกาสนี้

อนึ่ง ผู้ใช้บริการที่มีความประสงค์จะใช้บริการอ่าน สืบค้นหนังสือหรืองานวิจัย สามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ส่วนหอสมุดกลาง อาคารสำนักหอสมุดและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันและเวลาทำการ  วันหยุด วันธัมมัสสวนะ (วันพระ) และวันอาทิตย์ หรือสืบค้นได้จากเว็บไซต์ https://lib.mcu.ac.th/ ของส่วนหอสมุดกลางได้ตลอดเวลา.

ข่าวโดย : พระมหาประยุทธ์ ภูริปญฺโญ ผู้อำนวยการส่วนหอสมุดกลาง

                               

                            

                         

 

Recommended Posts